Tuần sinh hoạt công dân - Sinh viên năm học 2023-2024

Thứ bảy, 07/10/2023, 09:03 (GMT+7)

Ngày 04/10/2023 đã chính thức khai mạc “ Tuần lễ sinh hoạt công dân-Sinh viên” năm học 2923-2024 tại Hội trường nhà A - Trường Đại học Thành Đông

Đây là hoạt động đầu tiên dành cho các “newbies” khi đã trở thành Tân sinh viên và các bạn sinh viên năm thứ 2, 3, 4 của Nhà trường.

Các bạn sinh viên được thầy cô truyền đạt thông tin quan trọng liên quan đến việc học tập, rèn luyện và sinh hoạt. Phổ biến các nội quy, quy chế đào tạo, các tiêu chuẩn và quy định của nhà Trường.

Tại Tuần sinh hoạt công dân - Sinh viên, PGS,TS. Lê Văn Hùng - Chủ tịch hội đồng Trường, Hiệu trưởng nhà Trường đã đối thoại trao đổi trực tiếp với sinh viên, trả lời các câu hỏi, giải đáp thắc mắc tâm tư nguyện vọng của các bạn sinh viên như: tăng cường cơ sở vật chất tại ký túc xá…Đồng thời, cán bộ, giảng viên và các em sinh viên được hướng dẫn, tập huấn về công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ trong những trường hợp cần thiết. Các hoạt động thiết thực giúp sinh viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong phòng cháy, chữa cháy.

Bài viết liên quan