KÝ TÚC XÁ ĐẠI HỌC THÀNH ĐÔNG – NƠI CHẮP CÁNH MƠ ƯỚC SINH VIÊN!

Thứ sáu, 12/07/2024, 16:05 (GMT+7)

     Hiện đại, tiện lợi, MIỄN PHÍ TOÀN KHOÁ HỌC, an ninh tốt, khuôn viên xanh, sạch đẹp là những điều khiến cho Ký túc xá Đại học Thành Đông trở nên hấp dẫn với các bạn sinh viên đang học tập tại Trường .

     TỔNG QUAN

     Ký túc xá Trường Đại học Thành Đông nằm trong khuôn viên Trường tại cơ sở số 3 Vũ Công Đán, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương, với tổng diện tích 5700 m2, 92 phòng (62m2/phòng) chia làm 2 loại phòng: phòng chuẩn 6 người/phòng, phòng tập thể 14 người/phòng.

   Ký túc xá được thiết kế hiện đại, thoáng mát với cảnh quan xanh, sạch tạo nên môi trường sống lý tưởng cho các bạn sinh viên và được ví như khách sạn sinh viên tại TDU.

     TIỆN ÍCH BÊN TRONG KÝ TÚC XÁ

     Bên trong ký túc xá là các hạng mục công trình tiện ích như sân chơi chung, khu luyện tập thể dục thể thao, thư viện, siêu thị mini, căn tin, hệ thống wifi, phòng giặt ủi, phòng photocopy, …

     Để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ăn ở, sinh hoạt và học tập cho sinh viên nội trú, nội thất trong phòng được Nhà trường trang bị cho sinh viên với hệ thống nhà vệ sinh khép kín, góc học tập, góc sinh hoạt riêng. Ngoài ra, tùy mỗi loại phòng ở sinh viên còn được trang bị thêm điều hoà, bình nóng lạnh, bàn ghế, tủ đồ các nhân và các đồ dùng cá nhân khác. Có thể nói sống và học tập tại KTX trường Đại học Thành Đông, sinh viên được hỗ trợ MIỄN PHÍ về chỗ ở, các dịch vụ tiện ích với giá cả tốt nhất tạo điều kiện cho sinh viên an tâm học tập. Đặc biệt, với hệ thống camera giám sát nội khu, đội ngũ bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp, công tác PCCC được đầu tư bài bản đảm bảo KTX TDU là nơi sống lý tưởng và tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc đi thuê trọ ở bên ngoài.

      ĐÁNH GIÁ TỪ SINH VIÊN

      “Ở ký túc xá rất thoải mái, tiện lợi. Ngoài những giờ học trên giảng đường mình có thể cùng các bạn tham gia nhiều câu lạc bộ thể thao như CLB bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, rất tốt cho sức khỏe của mình” Bạn Thu Hà chia sẻ.

    “Ký túc xá đẹp, hiện đại, chi phí lại rẻ, đảm bảo an ninh. Các thầy Cô quản lý KTX nhiệt tình, chu đáo” bạn Đức Anh chia sẻ.

     “Mình rất may mắn khi đăng ký được KTX. Vào KTX mình cảm thấy thoải mái, có nhiều không gian để học và giải trí. Mình thích nhất buổi sáng đi bộ xung quanh trường, do trường nhiều cây xanh, không khí trong lành” Bạn Hồng Ngọc chia sẻ.

     Hiện đại; tiện lợi; môi trường sống xanh – sạch; an ninh đảm bảo chính là những gì SV trường Đại học ngân hàng cảm nhận và đánh giá về Ký túc xá của Trường, khiến KTX ngày càng trở nên hấp dẫn trong mắt các bạn sinh viên, và các bậc phụ huynh.  

     Hãy đến và trải nghiệm cuộc sống sinh viên đầy màu sắc tại Ký Túc Xá của chúng tôi. Đăng ký nhập học trực tuyến ngay hôm nay để dành những slot ký túc tốt nhất !

 

Đăng ký xét trực tuyến: https://forms.office.com/r/ca6m0z9LJj

------------------------------------

Địa chỉ: Phòng GD Chính trị và Công tác Sinh viên

Facebook: https://www.facebook.com/Luu.Thanh.Ky

Trường Đại Học Thành Đông - ThanhdongUniversity

Số 03 Vũ Công Đán, P. Tứ Minh, TP Hải Dương.

Hotline: +84 972 497 882

#ThanhdongUniversity#Đạihọcthànhđông#ThànhĐông#TDU????#Trường_Đại_học_Thành_Đông #TDUers#TDU #Đại_học_Thành_Đông #ThanhDongUniversity #TruongDaihocThanhDong #DaihocThanhDong #2k6

#phongGDCT&CTSV

Bài viết liên quan