Ngày hội Bánh chưng xanh - Tết sum vầy

Thứ sáu, 26/01/2024, 11:11 (GMT+7)

Ngày 24/1/2024 trong không khí mát mẻ cuối năm, gia đình TDU quây quần cùng hoạt động Ngày hội ''Bánh chưng xanh - Tết sum vầy”, tạo nên một khung cảnh rộn ràng, ấm áp tình thân giữa CB, GV, NV và Sinh viên.

Bánh chưng do chính tay các cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường gói thơm ngon, vẹn tròn là hoạt động thường niên mà các cán bộ, giảng viên, sinh viên TDU luôn hào hứng tham gia, chung tay hoàn thành những chiếc bánh chưng vuông vắn, thơm ngon. Và đặc biệt đây là dịp để chúng ta cùng nhau trao gửi yêu thương qua từng chiếc bánh để Tết 2024 trọn vẹn hơn nữa với tất cả mọi người. Cũng trong chương trình, các CB, GV, NV cùng với sinh viên Nhà trường đã được tham gia những mini game vui nhộn và nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức. Những tiếng cười, những tràng pháo tay rộn ràng càng làm tăng thêm sự ấm áp giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông.

Sau khi đã cùng nhau thức quây quần bên bếp lửa để luộc bánh chưng, gợi nhớ những hình ảnh ấm áp của tết cổ truyền, sáng ngày 25/1/2024, những chiếc bánh chưng xanh được gói bằng cả tình cảm và sự sẻ chia yêu thương của cộng đồng nhà TDU để gửi tới các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương chút hương vị ngày Tết, để cùng chúc cho nhau một năm mới an khang, tràn ngập hạnh phúc.

Một ngày thật ý nghĩa và ấm áp khi các bạn sinh viên cùng nhau quay quần và những trò chơi dân gian đậm chất Tết xưa, Tết truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh về chương trình:

Bài viết liên quan