Trường Đại học Thanh Đông chào đón gần 1.000 tân sinh viên và phụ huynh hoàn tất thủ tục tuyển sinh khóa đầu tiên.

Thứ bảy, 24/08/2024, 07:00 (GMT+7)

          Ngày 24/8/2024, Trường Đại học Thanh Đông đã tổ chức lễ chào đón gần 1.000 tân sinh viên và phụ huynh khóa 15 hoàn tất thủ tục nhập học. Đây là dịp đặc biệt dành cho tân sinh viên và cũng là cơ hội để nhà trường thể hiện sự chu đáo trong công tác hỗ trợ tuyển sinh. Những ấn tượng đầu tiên trong ngày này trở thành nguồn cảm hứng giúp tân sinh viên tự tin và nhanh chóng hòa nhập vào môi trường học tập mới.

Sinh viên mới đến đăng ký thủ tục nhập học. 

          Ngay từ sáng sớm, khuôn viên trường Đại học Thanh Đông đã nhộn nhịp với sự có mặt của nhiều tân sinh viên và phụ huynh đến làm thủ tục nhập học. Để đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ, nhà trường đã bố trí đội ngũ giảng viên và sinh viên tình nguyện hỗ trợ, hướng dẫn tân sinh viên nộp hồ sơ. Các quy trình như đăng ký tạm trú và bố trí chỗ ở miễn phí tại ký túc xá được tổ chức khoa học và hiệu quả, giúp sinh viên nhanh chóng ổn định cuộc sống mới.

Sinh viên mới sẽ được giáo viên cung cấp thông tin chi tiết về chuyên ngành của mình.

          Ngoài ra, nhà trường còn đặc biệt chú trọng giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cụ thể về chuyên ngành, lộ trình học tập để sinh viên mới có định hướng rõ ràng hơn về kế hoạch phát triển bản thân.

          Sau khi hoàn tất các thủ tục, tân sinh viên sẽ tham dự lễ chào đón chính thức được tổ chức tại hội trường A và tìm hiểu về nội quy, quy chế của trường thông qua sự hướng dẫn của Phòng Giáo dục Chính trị và Công tác sinh viên.

Phòng Giáo dục Chính trị và Công tác Sinh viên hướng dẫn các quy định dành cho sinh viên mới.


PGS.TS Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Trường Đại học Thanh Đông phát biểu 

           Phát biểu tại lễ chào đón tân sinh viên, PGS.TS Lê Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Trường Đại học Thanh Đông nhấn mạnh: "Nhà trường xin chúc mừng và vinh dự được chào đón các tân sinh viên khóa 15. Ngày nhập học là một trong những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên. Vì vậy, nhà trường đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, không chỉ về mặt cơ sở vật chất mà còn cả các dịch vụ hỗ trợ toàn diện, đảm bảo sinh viên có sự khởi đầu thuận lợi nhất. Trường Đại học Thanh Đông cam kết luôn đồng hành cùng sinh viên trên con đường chinh phục tri thức và phát triển bản thân".

         Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Văn Hùng cũng bày tỏ tin tưởng rằng, với sự nỗ lực và quyết tâm của mình, các tân sinh viên sẽ nhanh chóng hòa nhập, phát huy hết khả năng của mình và đạt được những thành công rực rỡ trong những năm học tập tại Trường Đại học Thành Đông.

          Trong không khí rộn ràng của ngày đầu tiên đi học, các em học sinh mới đến trường với niềm vui và tự hào khi chính thức gia nhập một môi trường học tập uy tín và chất lượng. Không chỉ các em học sinh mới mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng có nhiều cung bậc cảm xúc và tâm trạng lẫn lộn. Mặc dù vẫn còn đôi chút lo lắng khi con em mình bắt đầu cuộc sống tự lập xa nhà, nhưng các bậc phụ huynh không giấu được niềm vui và sự tự hào.

          Chị Nguyễn Thị Hạnh, phụ huynh của tân sinh viên Nguyễn Văn Minh, chia sẻ: “Gia đình tôi rất vui và an tâm khi con tôi được học trong môi trường hiện đại, thân thiện như Đại học Thành Đông. Các thầy cô và các bạn sinh viên rất nhiệt tình, chu đáo trong việc hỗ trợ, giúp chúng tôi an tâm hơn rất nhiều”.

          Trong ngày nhập học, nhà trường tổ chức các hoạt động văn hóa, ẩm thực và chương trình "Đại nhạc hội chào đón tân sinh viên K15" vào buổi tối. Đây là cơ hội để các tân sinh viên gặp gỡ, giao lưu, xây dựng mối quan hệ mới trong môi trường học tập năng động, đa dạng của Trường Đại học Thanh Đông.

          Nhà trường sẵn sàng đồng hành và tạo ra môi trường học tập lý tưởng, nơi các em học sinh có thể phát huy tối đa tiềm năng và chuẩn bị tốt cho sự nghiệp tương lai. Chúc các em học sinh mới có khởi đầu tràn đầy năng lượng và đạt được nhiều thành tích trong suốt thời gian học tập tại trường!

Một số hình ảnh tại buổi lễ tuyển sinh:


Bài viết liên quan