Tập huấn an toàn giao thông cho sinh viên năm 2023

Thứ sáu, 10/11/2023, 08:21 (GMT+7)

CHƯƠNG TRÌNH: “TẬP HUẤN TUYÊN TRUYỀN VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG”????

????Hiện nay, tai nạn giao thông đang là vấn đề nhức nhối được toàn xã hội quan tâm. Mỗi năm, tai nạn giao thông đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng hoặc trở thành tàn phế, để lại những hậu quả, mất mát nặng nề, lâu dài cho gia đình và xã hội.

????Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các nội dung về xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông, phổ biển giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Sáng ngày 09/11, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Chi nhánh Honda Tiên Tiến tổ chức Chương trình: “”Tập huấn tuyên truyền về an toàn giao thông” cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên Trường Đại học Thành Đông tham gia.

????Buổi tìm hiểu này nhằm tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết cơ bản về an toàn giao thông cho các bạn sinh viên. Nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cán bộ, giảng viên trong công tác giáo dục An toàn giao thông cho các em thông qua các giờ học trên lớp, đồng thời để góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm pháp luật về an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông cho các bạn sinh viên.

Bài viết liên quan